0928286676
Cho thuê cây văn phòng Hà Nội - Chậu trồng cây - Cây hoa giả
CUNG CẤP CÂY NỘI THẤT - CHẬU TRỒNG CÂY - HOA LỤA CÂY GIẢ HÀ NỘI

Dịch vụ chăm sóc cây xanh

Để tạo ra một khu vườn với những cây xanh đẹp, xanh đã khó thì việc chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh sân vườn hàng ngày lại càng khó hơn. Tưởng chừng như đơn giản nhưng việc chăm sóc cây xanh sân vườn vô cùng quan trọng, điều này giúp cho khuôn viên sân vườn của bạn luôn hài hòa và giữ được những nét thiết kế nguyên vẹn.
Nếu như bạn đang rất bận rộn và không có thời gian chăm sóc chúng hoặc là bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc sân vườn của mình. Biết được nhưng khó khăn đó, Cây cảnh 4 mùa Trung Nguyên chúng tôi có dịch vụ chăm sóc cây xanh sân vườn.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về cảnh quan và cây trồng. Cây cảnh 4 mùa Trung Nguyên chắc chắn sẽ mang tới dịch vụ chăm sóc cây xanh, cây cảnh tốt nhất cho quý khách hàng. Bởi am hiểu không gian cảnh quan nên Cây xanh Trung Nguyên sẽ bố trí các không gian sân vườn tốt nhất và phù hợp nhất với kiến trúc của căn nhà. Áp dụng tốt trong việc bố trí cây xanh, sắp xếp cây xanh theo các tầng, tán khác nhau, các góc nhìn khác nhau để đảm bảo sự thẩm mỹ tốt và phù hợp nhất.
Đặc biệt Cây xanh Trung Nguyên chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên lựa chọn các cây trồng phù hợp với sân vườn của khách hàng. Chúng tôi tư vấn chọn lựa cây trồng theo không gian, theo điều kiện sinh trưởng của cây như: cây trồng bóng râm, cây ngoài trời, phía có hướng gió lạnh, gió nóng,… Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng chọn lựa các loại cây trồng theo mùa, các loại hoa bền quanh năm để tiết kiệm chi phí nhất có thể cho khách hàng và để đảm bảo được tính hiệu quả cho không gian sân vườn của bạn. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0979.059.771 - 091.552.3300.

Tổng hợp những loại cây trúc trồng hàng rào đẹp nhất hiện nay

Trồng cây trúc hàng rào hiện nay đang là xu hướng của nhiều ngôi nhà, không chỉ làm đẹp mà còn có tác dụng phủ xanh, che chắn không gian riêng tư. Dưới đây là những loại trúc trồng hàng rào hiện đang có tại nhà vườn Cây Xanh Trung Nguyên.

Xem

Hướng dẫn cách chăm sóc cây mai xanh thái ra hoa quanh năm

Mai xanh thái là cây leo giàn, ưa nắng, trồng sân vườn hoa ra quanh năm. Tuy nhiên, nhiều vườn vẫn chưa biết cách chăm sóc cây sao cho đúng cách và ra được nhiều hoa. Dưới đây là những bật mí nhỏ của nhà vườn Cây Xanh Trung Nguyên cho bạn cách chăm sóc tốt loại cây này.

Xem

Nhận làm chậu đá mài hình chữ nhật theo kích thước yêu cầu

Chậu đá mài những năm gần đây đang được nhiều người yêu chuộng. Chậu có nhiều kích thước khác nhau và dễ dàng vệ sinh, trồng cây, chậu có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Nếu bạn đang cần làm kích thước chậu đá mài hình chữ nhật theo yêu cầu hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Xem

Những loại cây để bàn làm việc mang lại tài lộc và may mắn.

Cây xanh để bàn làm việc không chỉ giúp trang trí mà còn giúp không gian trở lên có sinh khí và thanh lọc những ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử. Cây còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng trong quá trình làm việc và học tập. Trên đây là những thông tin về các loại cây ngâu để bàn làm việc hiện đang có tại vườn Cây Xanh Trung Nguyên.

Xem

Tổng hợp các loại cỏ trồng nền sân vườn được ưa chuộng nhất hiện nay

Cỏ trồng sân vườn hiện nay được sử dụng nhiều trong cảnh quan đô thị. Chúng chiếm giữ nhiều vai trò quan trọng và đem lại hiệu quả kinh tế, thẩm mỹ cao. Dưới đây là tổng hợp những loại cỏ trồng sân vườn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xem

Cách chăm sóc hoa hồng cho nhiều hoa quanh năm.

Hoa hồng là một loại hoa được yêu thích nhất trong các loại hoa. Chúng có rất nhiều màu sắc và được trồng nhiều trong sân vườn. Tuy nhiên, hoa hồng là một cây dễ bị các bệnh về lá và thân. Để chăm sóc cây đúng cách và ra hoa quanh năm, dưới đây là những chia sẻ của nhà vườn Cây Xanh Trung Nguyên giúp bạn chăm sóc cây đúng cách.

Xem

Top 7 cây hoa trồng sân vườn ban công mùa hè rực rỡ

Mùa hè tại miền Bắc thường có khí hậu khắc nghiệt, nắng nóng, nhiệt độ cao. Nên nhiều loại cây cảnh, cây hoa thường không chịu được. Tuy nhiên, có nhiều loại hoa nở vào mùa hè và phát triển tốt, cho ra hoa rực rỡ và giúp điều hòa không khí, tâm trạng của con người trở lên tốt hơn. Dưới đây là những gợi ý về loài hoa trồng vào mùa hè rực rỡ nhất hiện nay đang có tại nhà vườn Cây Xanh Trung Nguyên.

Xem

Top 14 cây trồng viền trồng nền phổ biến hiện nay

Cây cảnh trồng viền trồng nền hiện nay được trồng nhiều tại nhà máy, khách sạn, nhà hàng, cảnh quan đô thị, trang trí sân vườn,... Cây trồng viền còn giúp ngăn cách các khu vực trong sân vườn tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Dưới đây là những cây trồng viền hiện nay được trồng nhiều đang có tại nhà vườn Cây Xanh Trung Nguyên.

Xem

Cách chăm sóc cây đuôi chồn cho ra thật nhiều cành và xanh tốt

Cây đuôi chồn khá quen thuộc đối với những người yêu thích cây cảnh. Cây thu hút bởi vẻ đẹp xanh tươi và hình dáng lạ mắt như những chiếc đuôi chồn chụm vào nhau. Và có lẽ không phải ai cũng hiểu hết về đặc điểm và những ý nghĩa loài cây này mang lại. Cùng chúng tôi điểm qua một số điểm riêng của loài cây này nhé!

Xem

< 1 2 > 

Đăng ký nhận email của chúng tôi

Nhận cập nhật các thông tin ưu đãi mới nhất