0928286676
Cho thuê cây văn phòng Hà Nội - Chậu trồng cây - Cây hoa giả
CUNG CẤP CÂY NỘI THẤT - CHẬU TRỒNG CÂY - HOA LỤA CÂY GIẢ HÀ NỘI

Dịch vụ chăm sóc cây xanh

Để tạo ra một khu vườn với những cây xanh đẹp, xanh đã khó thì việc chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh sân vườn hàng ngày lại càng khó hơn. Tưởng chừng như đơn giản nhưng việc chăm sóc cây xanh sân vườn vô cùng quan trọng, điều này giúp cho khuôn viên sân vườn của bạn luôn hài hòa và giữ được những nét thiết kế nguyên vẹn.
Nếu như bạn đang rất bận rộn và không có thời gian chăm sóc chúng hoặc là bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc sân vườn của mình. Biết được nhưng khó khăn đó, Cây cảnh 4 mùa Trung Nguyên chúng tôi có dịch vụ chăm sóc cây xanh sân vườn.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về cảnh quan và cây trồng. Cây cảnh 4 mùa Trung Nguyên chắc chắn sẽ mang tới dịch vụ chăm sóc cây xanh, cây cảnh tốt nhất cho quý khách hàng. Bởi am hiểu không gian cảnh quan nên Cây xanh Trung Nguyên sẽ bố trí các không gian sân vườn tốt nhất và phù hợp nhất với kiến trúc của căn nhà. Áp dụng tốt trong việc bố trí cây xanh, sắp xếp cây xanh theo các tầng, tán khác nhau, các góc nhìn khác nhau để đảm bảo sự thẩm mỹ tốt và phù hợp nhất.
Đặc biệt Cây xanh Trung Nguyên chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên lựa chọn các cây trồng phù hợp với sân vườn của khách hàng. Chúng tôi tư vấn chọn lựa cây trồng theo không gian, theo điều kiện sinh trưởng của cây như: cây trồng bóng râm, cây ngoài trời, phía có hướng gió lạnh, gió nóng,… Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng chọn lựa các loại cây trồng theo mùa, các loại hoa bền quanh năm để tiết kiệm chi phí nhất có thể cho khách hàng và để đảm bảo được tính hiệu quả cho không gian sân vườn của bạn. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0979.059.771 - 091.552.3300.

Dịch vụ cắt tỉa cây xanh

Dịch vụ cắt tỉa cây xanh và chăm sóc cây sau khi trồng đang là nhu cầu lớn hiện nay nhất là đối với khách hàng không có thời gian chăm sóc cây cối. Với dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà chúng tôi cam đoan cây tại nhà bạn sẽ trở lên tươi tốt hơn.

Xem

Nhận thiết kế và thi công cây hoa giả

Để có không gian xanh tại ngôi nhà của bạn chúng tôi luôn cam kết thiết kế và thi công đúng theo yêu cầu của khách hàng. Những mẫu hoa và cây được nhân viên công ty lựa chọn đều là những hàng cao cấp loại một. Khách hàng lựa chọn cây hoa giả là lựa chọn hợp lý vì đã đem cả không gian thiên nhiên vào trong ngôi nhà của bạn mà không cần mất công chăm sóc.

Xem

Chính sách bảo hành đổi trả

Dưới đây là những hướng dẫn của chúng tôi về chính sách bảo hành đổi trả, nhằm thuận tiện nhất cho quý khách hàng trong quá trình giao dịch, mua bán

Xem

Hướng dẫn mua hàng online và offline

Dưới đây là hướng dẫn mua hàng tại website cayvanphongdep.com của công ty TNHH Cây xanh Trung Nguyên theo 2 hình thức online và offline.

Xem

Những Điều Cần Biết Về Hoa Giấy Thái

Hình ảnh cây hoa giấy đã khá quen thuộc với chúng ta, tuy nhiên hoa giấy thái thường ở dạng cánh kép, màu sắc đa dạng nên càng được nhiều người yêu thích hơn. Vậy bạn đã biết cách chọn mua và biết chúng hợp với người tuổi nào, mệnh nào hay chưa? Cùng xem thêm về bài viết dưới đây nhé!

Xem

Nhận thiết kế và thi công sân vườn

Thiết kế và thi công sân vườn được hiểu là công việc liên quan đến không gian mở bên ngoài ngôi nhà. Dịch vụ thiết kế cảnh quan sân vườn và thi công trồng cây chính là những công việc mà công ty Trung Nguyên đang đảm nhiệm để mang tới sự hài lòng của khách hàng.

Xem

Cơ sở sản xuất và bán chậu đá mài hình chữ nhật tại Hà Nội

Chậu xi măng đá mài hình hình chữ nhật những năm gần đây được ưa chuộng bởi vẻ đẹp hiện đại và độ bền của chậu. Chậu trồng cây ngoài kích thước có sẵn, chúng tôi còn tiến hành sản xuất chậu theo kích thước đặt của khách hàng. Dưới đây là những chia sẻ của nhà vườn Cây Văn Phòng Đẹp về loại chậu trồng cây này.

Xem

Bán chậu xi măng đá mài hình vuông trọng lượng nhẹ tại Hà Nội

Chậu xi măng đá mài hình vuông mang phong cách sang trọng và thích hợp với nhiều công trình. Chậu được sản xuất và sơn màu bền, màu sắc, kích thước đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Chậu dùng để trang trí các công trình lớn như: trang trí quán cafe, biệt thự, sân vườn,...Cùng tìm hiểu về loại chậu này trong bài viết dưới đây.

Xem

Cung cấp chậu đá mài hình trụ tròn các kích thước tại Hà Nội

Chậu xi măng đá mài hình trụ tròn được nhà vườn Cây Xanh Trung Nguyên sản xuất với nhiều kích thước khác nhau và có 3 màu chủ đạo: trắng, xám và đen. Chậu có tính ứng dụng cao và phù hợp với nhiều công trình, nhà hàng, khách sạn, sân vườn,...Dưới đây là những chia sẻ của nhà vườn về loại chậu này.

Xem

Tổng hợp các mẫu chậu trồng cây đẹp và phổ biến hiện nay

Chậu trồng cây từ trước đến nay luôn được khách hàng quan tâm và tìm kiếm các mẫu chậu trồng cây chất lượng, phù hợp với mục đích và công trình sân vườn, chung cư, biệt thự,... Nhà vườn Cây Xanh Trung Nguyên gợi ý đến bạn những mẫu chậu trồng cây đẹp và giá thành rẻ hiện nay.

Xem

Hướng dẫn cách làm chậu xi măng đá mài đơn giả tại nhà

Chậu xi măng đá mài hiện nay được nhiều người yêu thích và sử dụng trong nhà trông cây ban công, sân vườn, trồng cây văn phòng,... Tuy nhiên, các bước để làm ra chậu đá mài có thực sự khó khăn. Dưới đây là những chia sẻ của nhà vườn Cây Xanh Trung Nguyên về các bước làm ra 1 chậu đá mài.

Xem

8+ Mẫu cây tặng khai trương chúc mừng đầy ý nghĩa

Tặng quà khai trương, chúc mừng một dịp nào đó, ngoài các món quà giá trị thì nhiều doanh nghiệp, chủ cửa hàng, bạn bè thường tặng nhau các loại cây trong những dịp này. Dưới đây là những mẫu cây tặng khai trương, chúc mừng được nhiều người yêu thích và có nhiều ý nghĩa nhất.

Xem

< 1 2 > 

Đăng ký nhận email của chúng tôi

Nhận cập nhật các thông tin ưu đãi mới nhất